f
title
ศูนย์สร้างทางลำปาง
Lampang Road Construction Center
วิสัยทัศน์ : เป็นองค์กรชั้นนำด้านการก่อสร้างทางที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน เป็นที่พอใจของประชาชน มุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ ของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง
การประชุมประชาสัมพันธ์โครงการและการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็น โครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข ๑๐๒๐ ตอน โป่งเกลือ - บ้านปล้อง – ชมภู
ลงวันที่ 14/10/2564

การประชุมประชาสัมพันธ์โครงการและการมีส่วนร่วมและรับฟังความคิดเห็น

โครงการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข ๑๐๒๐ ตอน โป่งเกลือ - บ้านปล้อง – ชมภู

ระหว่าง กม.๕๘+๐๐๐ - กม.๖๑+๖๐๐ ปีงบประมาณ ๒๕๖๕

วันที่ 14 ตุลาคม 2565 เวลา 09.00 - 12.00 น.

ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเวียงเทิง ต.เวียงเทิง อ.เทิง จ.เชียงราย

ศูนย์สร้างทางลำปาง ดำเนินการจัดการประชุมประชาสัมพันธ์การมีส่วนร่วมในการก่อสร้างทางหลวงหมายเลข ๑๐๒๐ ตอน โป่งเกลือ - บ้านปล้อง - ชมภู ระหว่าง กม.๕๘+๐๐๐ - กม.๖๑+๐๐๐ ปีงบประมาณ ๒๕๖๕ เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารของโครงการ ประกอบด้วย ความเป็นมา วัตถุประสงค์ของโครงการ พื้นที่ก่อสร้าง รูปแบบการก่อสร้าง แนวทางการดำเนินงานก่อสร้าง และผลกระทบที่จะได้รับระหว่างการก่อสร้าง ให้กลุ่มเป้าหมายที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ เมื่อวันที่พฤหัสบดีที่ ๑๔ ตุลาคม ๒๕๖๔ เวลา ๐๙.๐๐ น. – ๑๒.๐๐ น. ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเวียงเทิง ต.เวียงเทิง อ.เทิง จ.เชียงราย ในการประชุมครั้งนี้มีผู้ร่วมการประชุมจำนวนทั้งสิ้น ๓๔ คน ประกอบด้วย หน่วยงานราชการระดับอำเภอ หน่วยงานรัฐวิสาหกิจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ผู้นำชุมชน หน่วยงานเจ้าของพื้นที่ หน่วยงานเจ้าของโครงการ และประชาชนผู้สนใจโครงการซึ่งผู้ร่วมประชุมได้ร่วมกันแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆ


'